Tọa đàm khoa QTKD: “Consumer behaviour in South East Asia”

Chiều ngày 25/4/2019 vừa qua, Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức tọa đàm với chủ đề “Consumer behaviour in South East Asia” với sự tham gia của diễn giả: Giáo sư Hirokazu Tajima, Trường Đại học Tokyo Keizai University.

 

Tại buổi toạ đàm, Giáo sư đã chia sẽ những nội dung hết sức thú vị về những đặc điểm của hành vi khách hàng tại các nước Đông Nam Á, sự thay đổi của hành vi khách hàng trong những năm gần đây. Đặc biệt,Giáo sư Hirokazu Tajima cũng phân tích sự cạnh tranh trên thị trường Đông Nam Á, đặc điểm hoạt động marketing của các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… trên các thị trường này. Giáo sư cũng chia sẻ các hoạt động nghiên cứu thị trường, phương pháp nghiên cứu và các kết quả nghiên cứu. Đây là những chia sẻ rất thiết thực và hữu ích dành cho các giảng viên tại trường và thu hút sự quan tâm của đông đảo các thầy cô khoa QTKD.