CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

  1. GIỚI THIỆU CHUNG

Chương trình CLC Quản trị khách sạn được xây dựng dựa trên chương trình đào tạo của các trường đại học danh tiếng trên thế giới: Đại học Northern Arizona (Hoa Kỳ), Đại học Niagara (Hoa Kỳ), Đại học Blue Mountains (Australia), Đại học Griffith (Australia), Đại học Southern Cross University (Australia), Đại học Leeds Beckett (Anh quốc)…nhằm đào tạo sinh viên được chuẩn bị tốt về phẩm chất chính trị, có đạo đức nghề nghiệp, kiến thức chuyên môn về quản trị khách sạn toàn diện, kỹ năng thực hành khách sạn cơ bản để tự học tập, làm việc độc lập, sáng tạo; sử dụng thành thạo tin học văn phòng và ngoại ngữ; vừa tinh thông nghiệp vụ, vừa có năng lực quản trị tốt đáp ứng yêu cầu cao của nghề nghiệp.

CƠ HỘI VIỆC LÀM

  • Các vị trí chuyên viên, quản lý cấp trung, cấp cao trong trong các khách sạn 4-5 sao tiêu chuẩn quốc tế
  • Các vị trí quản lý tại khu nghỉ dưỡng Resort quốc tế;
  • Quản trị các cơ sở kinh doanh nhà hàng hạng sang;
  • Quản trị các toà nhà, các tổ hợp chung cư, các phức hợp giải trí hiện đại;
  • Các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức tư vấn về ngành khách sạn.
  1. LỢI ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH
  • Chương trình được thiết kế một cách công phu và chuyên nghiệp trên cơ sở tham vấn chuyên gia hàng đầu về quản trị khách sạn và các chương trình đào tạo của các trường có thứ hạng cao về đào tạo quản trị khách sạn trên thế giới.
  • Phương pháp đào tạo tiệm cận trình độ tiên tiến trên thế giới về quản trị khách sạn.
  • Chương trình đào tạo có sự tham gia giảng dạy và hướng dẫn thực hành từ chuyên gia hàng đầu về vận hành khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
  • Chương trình giảng dạy sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, có tính liên thông với các trường đào tạo chuyên ngành khách sạn uy tín hàng đầu thế giới
  • Chương trình đào tạo định hướng thực hành, hỗ trợ sinh viên được thực tập tại khách sạn quốc tế 4-5 sao là các đối tác của nhà trường: Intercontinental Hanoi Landmark 72 Hotel, Hilton Hotel, Sheraton hotel, Citysmart Hotel Management (CHM) …
  1. CƠ HỘI
  • Sinh viên có cơ hội nhận học bổng của trường Đại học Ngoại thương.
  • Sinh viên có cơ hội nhận học bổng của các đối tác trong và ngoài nước của trường Đại học Ngoại thương.
  • Sinh viên có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, các chương trình học chuyển tiếp sang các trường đại học uy tín ở nước ngoài là đối tác của trường Đại học Ngoại thương với các mức học bổng và ưu đãi học phí theo thỏa thuận ký kết giữa trường Đại học Ngoại thương và các đối tác
  • Sinh viên có cơ hội tham gia các chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, Đài Loan.
  1. MỘT SỐ MÔN HỌC TIÊU BIỂU
  • Tổng quan về ngành khách sạn (Introduction to Hospitality Industry)
  • Quản trị dịch vụ (Service Management)
  • Quản trị Marketing khách sạn & nhà hàng (Marketing Management in Hotels & Restaurants)
  • Quản trị nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Front Office Services Management)
  • Quản trị nghiệp vụ buồng khách sạn (Housekeeping Services Management)
  • Dịch vụ ẩm thực (Food and Beverage Operations)
  • Quản trị chiến lược trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng (Strategic Management in Hotels & Restaurants)
  • Quản trị sự kiện trong khách sạn (Event Management in Hospitality)
  • Nghiên cứu tâm lý và hành vi của khách hàng trong khách sạn (Psychology and Consumer Insight in Hospitality)
  • Pháp luật trong khách sạn và du lịch (Law in Hospitality and Tourism)
  • Quản trị doanh thu trong khách sạn (Revenue Management in Hospitality)

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trường Đại học Ngoại thương

Khoa Quản trị Kinh doanh, tầng 2 nhà B, Phòng B204

ĐT: 024 3835 6800 (Ext: 521; 525)

Email: qtkd@ftu.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Khoa-Quản-Trị-Kinh-Doanh-FTU-240502602731783

Web: http://ftu.edu.vn/tuyensinh; http://qtkd.ftu.edu.vn