RECAP LỄ TỔNG KẾT CUỘC THI VIỆT TÚ BRANDING CONTEST

Sáng ngày 13/12, lễ tổng kết cuộc thi “Việt Tú Branding Contest” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự lễ tổng kết có sự góp mặt của đại diện Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương có: PGS. TS. Lê Thái Phong – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Nguyễn Hồng Quân – Trưởng bộ môn Thương mại Điện tử, Chị Hoàng Thị Minh Nguyệt – Chủ tịch CLB TMĐT Trường Đại học Ngoại thương, diễn giả phía doanh nghiệp có: Chị Phạm Thị Thanh Hương – Founder của Trà Việt Tú và anh Dương Tử Cương – Cofounder của Trà Việt Tú, Chị Lê Thanh Hà – Cố vấn thương hiệu của Trà Việt Tú, Chị Đinh Bảo Phương – Trưởng ban tin tức của báo điện tử 24h; và hơn 100 bạn sinh viên của trường Đại học Ngoại thương.
Mở đầu buổi lễ là phần phát biểu của TS. Nguyễn Hồng Quân – Trưởng bộ môn thương mại điện tử. Thầy đã chia sẻ những cảm xúc với cương vị là ban giám khảo và nhà đồng tổ chức cuộc thi Việt Tú Branding Contest. Qua đây, thầy Quân cũng đã gửi lời cảm ơn đến thương hiệu trà Việt Tú vì đã đồng hành cùng khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương mang đến một cuộc thi bổ ích cho sinh viên, tạo điều kiện để các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực Quản trị Thương hiệu. Bên cạnh đó, thầy cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể các sinh viên, các đội nhóm tham gia cuộc thi, thầy hi vọng rằng các thành phẩm dự khi có thể vượt ra ngoài khuôn khổ của Việt Tú Branding Contest, tiến đến bước thực thi hóa, cải tiến và phát triển ý tưởng để áp dụng chuyên sâu vào môi trường doanh nghiệp.
Tiếp theo là Đại diện của Trà Việt Tú là chị Phạm Thị Thanh Hương và anh Dương Tử Cương – Founder và Co-Founder của Trà Việt Tú chia sẻ cảm nghĩ về cuộc thi. Chị Hương cho biết, dù mới chỉ được tiếp cận với thương hiệu lần đầu, được tham quan Trà Thất và đón nhận những chia sẻ kiến thức trong một vài buổi nhưng các bài dự thi nhận được đều mang tính sáng tạo cao, đều thể hiện đúng tinh thần, thông điệp của Trà Việt Tú. Ngoài ra, trong phần phát biểu của mình, anh Cương cũng đã có những nhận xét thẳng thắn và khách quan về kết quả cuộc thi. Những nhận định của anh sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên hoàn thiện những phẩm chất của mình, thúc đẩy hơn nữa khả năng sáng tạo và trau dồi nhiều ý tưởng mới lạ và chuyên nghiệp. Thêm vào đó, đại diện phía doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác cùng khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương trong những hoạt động thực tiễn sắp tới.
Về phía khoa Quản trị Kinh doanh, PGS. TS. Lê Thái Phong đã đại diện phát biểu cảm nghĩ tại lễ tổng kết ngày hôm nay. Thầy cảm thấy “Việt Tú Branding Contest” là một sân chơi ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị cho sinh viên. Bên cạnh đó, thầy Phong cũng bày tỏ quan điểm khuyến khích sinh viên trường Đại học Ngoại thương tiếp tục kết hợp song song lý thuyết thành thực tế, vận dụng những kiến thức hàn lâm vào môi trường doanh nghiệp. Qua đây, thầy Phong cũng gửi lời cảm ơn đến thương hiệu Trà Việt Tú đã đồng hành cùng trường Đại học Ngoại thương tổ chức một cuộc thi hết sức ý nghĩa và thành công.
Ngoài ra, chị Lê Thanh Hà – Cố vấn thương hiệu của Trà Việt Tú cũng phát biểu cảm nghĩ tại buổi tổng kết. Chị Hà cảm thấy ấn tượng với những màn thể hiện thông qua những sản phẩm dự thi rất xuất sắc, đồng thời cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của các câu chuyện thương hiệu bên cạnh những lý thuyết học thuật. Với kinh nghiệm dày dặn, chị Hà cũng đảm bảo sẽ giúp các bạn sinh viên hoàn thiện hơn về bài thi của mình và nâng cao các kỹ năng về quản trị thương hiệu.
Trải qua 1 tháng dự thi đầy kịch tính và nhiều thách thức, chúng ta đã chứng kiện sự tỏa sáng của những đội thi sáng tạo và tài năng trong Cuộc thi “Việt Tú Branding Contest”. Trải qua những giai đoạn chấm điểm và chọn lọc nội dung căng thẳng, BTC đã tìm ra những đội thi xuất sắc nhất, tâm huyết nhất và là những gương mặt được đánh giá cao bởi ban giám khảo.
Giải Nhất của cuộc thi – Nhóm 11 với chủ đề: “Hương thơm mùa xuân trong từng tách trà | Trà Việt Tú – Trà của tình thân” đã nhận được giải thưởng gồm có: tiền mặt trị giá 3.000.000 VND và sản phẩm của thương hiệu Trà Việt Tú.
Tiếp theo là 2 giải Nhì của cuộc thi lần lượt thuộc về nhóm 9 và nhóm 17, cả hai nhóm đã nhận được tiền mặt trị giá 2.000.000 VND cùng với sản phẩm quà tặng đến từ Trà Việt Tú.
Và 3 nhóm đạt giải Ba của cuộc thi – Nhóm 15, nhóm 5 và nhóm 14 đã nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 VND và sản phẩm quà tặng từ trà Việt Tú.
Cuối cùng, 6 nhóm đạt giải Khuyến Khích của cuộc thi cũng nhận được phần quà tặng từ phía Doanh nghiệp.
—————————————–
Ngoài ra, để tham khảo và thưởng thức thành quả từ những đội thi xuất sắc nhất, các bạn có thể truy cập vào các đường link bên dưới:
Bài dự thi của Nhóm 11:
Bài dự thi của Nhóm 9:
Bài dự thi của Nhóm 17:
Bài dự thi của Nhóm 15:
Bài dự thi của Nhóm 5:
Bài dự thi của Nhóm 14:
Người tổng hợp tin tức: Bùi Quang Thắng

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT