TỌA ĐÀM “KINH NGHIỆM THỰC TIỄN TRONG XÂY DỰNG VĂN HÓA THƯƠNG HIỆU VÀ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “VIỆT TÚ BRANDING CONTEST”

Ngày 03/11/2023 vừa qua, buổi tọa đàm “Kinh nghiệm thực tiễn trong xây dựng văn hóa thương hiệu và phát động cuộc thi Việt Tú Branding Contest” do TS. Nguyễn Hồng Quân – Trưởng Bộ môn Thương mại điện tử (trong khuôn khổ môn học Quản trị thương hiệu) và thương hiệu Trà Việt Tú phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi tọa đàm đã chào đón sự tham gia của đại diện Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương có: PGS, TS. Lê Thái Phong – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Nguyễn Hồng Quân – Trưởng Bộ môn Thương mại điện tử; diễn giả phía doanh nghiệp có: Chị Phạm Thị Thanh Hương – Founder của Trà Việt Tú và Anh Dương Tử Cương – Cofounder của Trà Việt Tú; CEO của doanh nghiệp đồng hành và hơn 100 bạn sinh viên của trường Đại học Ngoại thương.
PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng Khoa QTKD Trường ĐH Ngoại thương, phát biểu tại Toạ đàm

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Quân phát biểu khởi động cuộc thi

Những chia sẻ, kinh nghiệm của các vị diễn giả về thực tiễn xây dựng văn hóa thương hiệu trà Việt Tú đã mang lại những kiến thức và thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên tham dự. Kết hợp cùng cơ sở lý thuyết về thương hiệu được cung cấp bởi TS. Nguyễn Hồng Quân và PGS. TS. Lê Thái Phong, sinh viên đã có thêm chuỗi kiến thức về lý thuyết và thực tiễn, gắn liền các mô hình hàn lâm với câu chuyện thực tế trong quy trình xây dựng thương hiệu từ những bước tiến đầu tiên. Có thể nói, sự đón nhận tích cực của sinh viên và những đóng góp to lớn của giảng viên và doanh nghiệp đã tạo nên sự thành công cho buổi tọa đàm.
Tại buổi tọa đàm, các diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về việc xây dựng và phát triển văn hóa thương hiệu cho Trà Việt Tú, từ việc thiết kế logo, slogan, đến việc xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu, tạo ra sản phẩm độc bản và cách tiếp cận thị trường. Ngoài ra, những chuyên gia từ Việt Tú đã đem lại một trải nghiệm đáng nhớ – một nét văn hóa, nghệ thuật thưởng trà cho sinh viên và giảng viên khi đã trực tiếp giới thiệu các dụng cụ và thực hiện hoạt động trà đạo ngay tại tọa đàm. Hai vị diễn giả cũng khơi gợi nguồn cảm hứng cho sinh viên khi nhắc đến việc tôn vinh những giá trị văn hóa, dân tộc ẩn sâu mỗi tách trà.
Bên cạnh đó, buổi tọa đàm cũng chính thức phát động cuộc thi “Việt Tú Branding Contest”, nơi các bạn sinh viên áp dụng những lý thuyết và bài học thực tiễn vừa học vào việc xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu. Cuộc thi hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ cho cả sinh viên, giảng viên và doanh nghiệp.
Hòa chung không khí trang nghiêm của tọa đàm, sinh viên trường Đại học Ngoại thương và các vị diễn giả đã có những màn giao lưu nghệ thuật như ca hát, đánh đàn, ngâm thơ,… để gia tăng sự kết nối giữa sinh viên, Nhà trường và doanh nghiệp. Qua đó, thể hiện sự đóng góp và tương tác tích cực của sinh viên cũng như các vị diễn giả.

Chị Phạm Thị Thanh Hương – Founder Trà Việt Tú

Ngoài ra, các bạn sinh viên đã có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi với founder và Cofounder của Trà Việt Tú, nhận được những gợi ý quý báu và lời khuyên từ những người có kinh nghiệm trong ngành. Buổi tọa đàm đã kết thúc với một tinh thần hứng thú và sự phấn khích trong việc tham gia vào cuộc thi và xây dựng văn hóa thương hiệu. Điều này đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để sinh viên học hỏi và trau dồi kỹ năng trong việc xây dựng và quản lý thương hiệu trong thực tế kinh doanh.
Buổi tọa đàm “Kinh nghiệm thực tiễn trong xây dựng văn hóa thương hiệu và phát động cuộc thi Việt Tú Branding Contest” đã khép lại với sự phấn khích và mong chờ cuộc thi đầy nhiệt huyết từ phía sinh viên. Các bạn học viên đã nhận thức được giá trị của việc học hỏi từ những người chuyên nghiệp và sẵn sàng tham gia vào cuộc thi với tinh thần sáng tạo và đam mê. Buổi tọa đàm này không chỉ cung cấp kiến thức cần thiết về xây dựng thương hiệu mà còn tạo ra một môi trường thúc đẩy sự phát triển của tài năng trẻ và khám phá tiềm năng thương hiệu trà biển.
Buổi Toạ đàm khép lại nhưng tiếp tục mở ra hành trình mới cho Cuộc thi “Việt Tú Branding Contest” hứa hẹn kết quả xuất sắc đến từ các đội dự thi:
● Giải thưởng dành cho các nhóm có số điểm cao nhất, gồm tiền mặt và sản phẩm thuộc thương hiệu Việt Tú
o 01 giải Nhất: Mỗi giải 03 triệu VND + sản phẩm của Việt Tú
o 02 giải Nhì: Mỗi giải 02 triệu VND + sản phẩm của Việt Tú
o 03 giải Ba: Mỗi giải 01 triệu VND + sản phẩm của Việt Tú
o 06 Giải khuyến khích: sản phẩm của Việt Tú
● Chi phí hỗ trợ xây dựng nội dung: 500.000 VND/nhóm
Thời gian cuộc thi: 1/11 – 12/12/2023
Một số hình ảnh tại Toạ đàm:

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT