RECAP SỰ KIỆN NATIONAL YOUTH SKILLS DAY VÀ HOTEL TOUR TẠI KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL HANOI WESTLAKE CÙNG CÁC BẠN K63 WANNABE CLC QTKS

Ngày 15/07 vừa qua, các bạn K63 Wannabe chương trình CLC QTKS đã tham gia sự kiện ngày hội National Youth Skills Day và có một chuyến tham quan đáng nhớ tới khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Về phía nhà trường, Chương trình có sự tham gia của PGS. TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương, TS. Vũ Thị Hiền, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, PGS. TS Lê Thái Phong, trường khoa Quản trị Kinh Doanh, TS. Nguyễn Thuý Anh, Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh Doanh, cùng các thầy cô và các bạn K63 Wannabe chương trình CLC QTKS. Về phía khách sạn, ngày hội National Youth Skills Day có sự tham gia của Mr. Venkat Sundarea, Hotel Manager, Ms. Lê Thuỳ Dương, Area Learning and Development Manager và anh Alex Ngô, Assistant Outlet Manager, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
Mở đầu sự kiện, Chị Lê Thuỳ Dương đã truyền cảm hứng các bạn sinh viên chuẩn bị bước chân vào ngành QTKS về các vị trí công việc, định hướng và cơ hội rộng mở của ngành. Mr. Venkat Sundarea, Hotel Manager có những lời khuyên tới các bạn trẻ về tầm quan trọng của thái độ, cách tiếp cận và nhìn nhận vấn đề. Có một thái độ nghiêm túc, tích cực và chủ động sẽ giúp các bạn cải thiện chất lượng làm việc, tạo được uy tín và sự tin tưởng. Mr. Alex Ngô, Assistant Outlet Manager, người đã được trao cơ hội thăng tiến 2 lần liên tiếp trong 2 năm đã truyền cảm hứng tới các bạn rằng hãy không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, cùng với những kiến thức sẵn có của bản thân, vận dụng chúng một cách hợp lý trong công việc. Các diễn giả đều nhấn mạnh rằng thành công không đến từ những bước đi lớn, mà từ những nỗ lực nhỏ hàng ngày.


Đến với ngày hội National Youth Skills Day, sinh viên còn được tham gia Hotel tour vòng quanh khách sạn InterContinental Hanoi tọa lạc trên mặt nước Hồ Tây yên bình. Đặc biệt, FTU K63 Wannabe được trải nghiệm thực hành setup bàn tiệc dưới sự hướng dẫn của anh Bùi Quang Thái, Supervisor nhà hàng Milan Saigon. Những trải nghiệm này thực sự cho các em một góc nhìn rất thực tế với ngành và nghề trong tương lai.


Chắc hẳn ngày hội National Youth Skills Day được tổ chức bởi khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng tất cả các bạn FTU K63 Wannabe. Với những kiến thức hữu ích được truyền đạt tận tâm từ các chuyên gia ngành khách sạn, các bạn đã tích lũy thêm nhiều hành trang quý báu, sẵn sàng bước vào ngành với tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Sau đây là những bức ảnh từ chuyến đi độc nhất vô nhị này, mọi người hãy nhấn vào từng ảnh để cùng đi trải nghiệm khách sạn InterContinental Hanoi Westlake với tân sinh viên K63 nhé!

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT