RECAP SỰ KIỆN WORKSHOP PHA CHẾ: CRAFTING SIGNATURE DRINKS FOR SUMMER

Ngày 24/07 vừa qua hẳn là một ngày đáng nhớ với các bạn K63 Wannabe chương trình Chất lượng cao Quản trị khách sạn khi được tham gia buổi Workshop pha chế: “Crafting Signature Drinks for Summer” – sự kiện thứ 3 trong chuỗi sự kiện chào đón K63 Wannabe – CLC QTKS do Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức.
Về phía Khoa QTKD Trường ĐH Ngoại Thương, buổi Workshop có sự tham gia của PGS, TS. Lê Thái Phong – Trưởng khoa QTKD, TS. Bùi Thu Hiền – Phó trưởng khoa QTKD, PGS, TS. Nguyễn Thị Khánh Chi – Trưởng bộ môn QTKS, cùng các thầy cô Khoa QTKD, các bạn sinh viên ngành QTKS và các bạn K63 Wannabe CLC QTKS. Về phía khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi, buổi Workshop có sự góp mặt của Ms. Đặng Triệu Diệu Linh – Human Resources Manager và Diễn giả Mr. Nguyễn Mạnh Toàn – Bartender. Ngoài ra, buổi Workshop cũng có sự tham gia của Diễn giả Nguyễn Hà Việt Đức – sinh viên K59 CLC Quản trị khách sạn, hiện là Bartender tại khách sạn Grand Mercure Hanoi.


Ấn tượng lớn nhất với nhiều bạn K63 Wannabe có lẽ là phần hướng dẫn pha chế điêu luyện được thực hiện bởi các bartender chuyên nghiệp từ những khách sạn 4-5 sao. Mr. Nguyễn Mạnh Toàn với những thao tác pha chế (lắc, mở bình lắc, lọc, khuấy, đốt) thuần thục, nhanh và đầy chính xác, cùng nhiều kỹ xảo tung hứng ấn tượng đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Sau đó, các bạn được tự mình pha chế những ly đồ uống “The Farmer”, “Berry Passion” và “Fruit Symphony” thanh mát giải nhiệt mùa hè. Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị nhất đối với các bạn K63 Wannabe CLC QTKS. Sự hướng dẫn tận tình của những bartender yêu nghề đã khiến cả thầy Lê Thái Phong – Trưởng khoa QTKD cũng không ngần ngại tham gia tập luyện các kỹ xảo pha chế thật hấp dẫn.


Tiếp theo buổi Workshop, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết từ anh Toàn và anh Đức về những cơ hội, khó khăn và cả kinh nghiệm của các anh khi làm công việc bartender. Không chỉ có những câu chuyện về con đường tìm kiếm và giữ lửa đam mê, các anh còn nhiệt tình chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về quản lý thời gian, những giá trị mà nghề mang lại, cũng như những góc nhìn đa chiều về công việc của mình để giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành khách sạn nói chung và nghề bartender nói riêng.

Buổi Workshop không chỉ là một trải nghiệm độc đáo và vui vẻ cho các bạn K63 Wannabe của chương trình CLC QTKS, mà còn là một buổi học thực tế với những kiến thức được diễn tả một cách sinh động từ những con người yêu nghề, có tâm với nghề. Hy vọng qua chuỗi sự kiện chào đón K63 Wannabe – CLC QTKS vừa rồi, các bạn đã hiểu thêm nhiều về ngành Quản trị khách sạn và có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành. Chúng mình rất mong sẽ được chào đón các bạn với tư cách là những tân sinh viên của ngành QTKS trong năm học tới. Và sau đây, hãy cùng xem lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ của buổi Workshop pha chế này nhé!

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT