[CRYSTAL GROUP x ECC] CAREER TALK “MANAGEMENT TRAINEE: SEEK THE X-CELLENT”

🎊 Trong ngày 8/1 vừa qua, Career Talk “MANAGEMENT TRAINEE: SEEK THE X-CELLENT” do FBA Elite kết hợp cùng Crystal International Group Limited thực hiện đã diễn ra thành công rực rỡ. Chương trình đã đem lại nhiều kiến thức quý giá, cung cấp cho các bạn sinh viên một cái nhìn chân thực, chính xác nhất về Management Trainee.

💎 Sau một thời gian cân nhắc và chọn lọc, Ban giám khảo đã lựa chọn ra top 5 CV xuất sắc nhất trong số rất nhiều những CV gửi về cho BTC, xứng đáng tiến thẳng vào vòng 3: Vòng phỏng vấn trực tiếp của Crystal Associate Program – chương trình tuyển chọn Management Trainee của tập đoàn Crystal International Group Limited. Kết quả về top 5 CV ấn tượng nhất đã được thông báo trực tiếp qua email của các bạn, vậy nên hãy nhanh chóng kiểm tra email (kể cả thư mục spam) để biết rõ hơn nha!

Một lần nữa, BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn sinh viên đã quan tâm và tham gia Career Talk “MANAGEMENT TRAINEE: SEEK THE X-CELLENT”. Hy vọng sau chương trình, các bạn đã có được những thông tin hữu ích và những kỉ niệm đáng nhớ cùng BTC.

Hẹn gặp các bạn ở những chương trình sắp tới của ECC! 😉

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT