CÔNG ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH THAM GIA GIẢI CHẠY F.RUN – 1st EDITION

Sáng ngày 9/6, các Thầy cô khoa Quản trị Kinh doanh cùng gia đình đã tham gia giải chạy F.Run do trường Đại học Ngoại thương lần đầu tiên tổ chức tại Vườn hoa Bách Thảo, Hà Nội.
Với 3 hạng mục là F.Run Family (chạy cùng Gia đình 2km), 5km và 10km, các các thầy cô khoa QTKD và gia đình đã chinh phục đường đua và đã có những thành tích ấn tượng. Giải Á Quân F.Run Family thuộc về gia đình TS. Nguyễn Hồng Quân cùng con trai và Giải Nhất nội dung 5km dành cho Nữ thuộc về cô Nguyễn Mai Anh. Xin chúc mừng các thầy cô và gia đình đã bền bỉ vượt qua chính mình và hoàn thành xuất sắc các nội dung chạy!
Được tổ chức với mục đích nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực và tạo ra sân chơi giao lưu, gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Ngoại thương F.run không chỉ là một cuộc thi chạy mà còn là ngày hội thể thao sôi động và ý nghĩa. Công đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh xin gửi lời tri ân tới Công đoàn trường Đại học Ngoại thương, Ban tổ chức giải chạy đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải chạy. Hy vọng giải chạy F.Run sẽ là một truyền thống mới của nhà trường, một niềm tự hào của “Người Ngoại thương”
Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh các thầy cô khoa QTKD cùng gia đình chinh phục Giải chạy F.Run – 1st edition nhé!
+7

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT