RECAP SỰ KIỆN WEBINAR HOSPITALITY 101: GIẢI MÃ CƠ HỘI NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

Vào ngày 17/07 vừa qua, các bạn K63 Wannabe chương trình CLC QTKS đã tham gia sự kiện Webinar Hospitality 101: Giải mã cơ hội ngành Quản trị khách sạn và có tích lũy cho mình vô vàn kiến thức mới lạ từ những lời chia sẻ của các Diễn giả.

Về phía nhà trường, Chương trình có sự tham gia của PGS.TS Vũ Thị Hiền – Trưởng phòng quản lý đào tạo,TS Lê Thái Phong, Trưởng khoa Quản trị Kinh Doanh, TS. Nguyễn Thuý Anh – Phó trưởng khoa QTKD, TS. Bùi Thu Hiền – Phó trưởng khoa QTKD, TS. Nguyễn Thị Khánh Chi – Trưởng bộ môn QTKS PGS, cùng các thầy cô và các bạn K63 Wannabe chương trình CLC QTKS. Về phía Diễn giả, Sự kiện Webinar 101 có sự tham gia của Ms. Lê Thuỳ Dương, Area Learning and Development Manager, Ms. Nguyễn Thị Ngọc Bích, Human Resources & Training Manager của Oakwood Residence Hanoi và Anh Tạ Quang Anh, sinh viên Anh 1 – CLC QTKS và Sales Executive tại khách sạn Grand Tourane Hotel Da Nang.


Dấu ấn đầu tiên của Sự kiện là những lời chia sẻ đầy tâm huyết của chị Lê Thuỳ Dương về những xu hướng mới nổi của ngành du lịch sau dịch bệnh Covid-19 cùng những cơ hội việc làm rộng mở cho ngành Quản trị khách sạn. Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích đã đưa ra lời khuyên đắt giá rằng các bạn sinh viên nên chủ động trải nghiệm để đúc kết cho mình những kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời không ngừng nắm bắt những cơ hội mới. Đặc biệt, một thái độ cầu tiến, tích cực và biết cách khai thác điểm mạnh của bản thân sẽ giúp các bạn sinh viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Anh Tạ Quang Anh, sinh viên tiêu biểu CLC Quản trị khách sạn K59, hiện đang giữ vị trí Sales Executive tại khách sạn Grand Tourane Da Nang mang đến những chia sẻ đầy cảm xúc về khoảng thời gian 4 năm học tại trường Đại học Ngoại thương đã giúp anh xây dựng nền tảng vững vàng trước khi tiến vào thị trường lao động. Một lời khuyên quan trọng được nhấn mạnh qua những lời chia sẻ của các Diễn giả về chìa khóa để thành công chính là một niềm đam mê với ngành và không ngừng quyết tâm để đạt được ước mơ của mình.


Không chỉ được lắng nghe những lời chia sẻ đầy tâm huyết từ những diễn giả, các bạn sinh viên K63 Wannabe còn chủ động đặt ra những câu hỏi thắc mắc về lộ trình thăng tiến và những kỹ năng cần trau dồi để xây dựng những viên gạch vững chắc cho tương lai của mình. Dù mới chỉ là những sinh viên năm nhất, nhưng các bạn đều đã mang trong mình những hoài bão lớn và chắc hẳn sau Workshop này, các bạn đã phần nào hiểu thêm về các cơ hội của ngành Quản trị khách sạn.


Và ngay sau đây là những bức ảnh của buổi Webinar 101: Giải mã cơ hội ngành Quản trị khách sạn. Hãy cùng chúng mình xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT