GIỚI THIỆU HỘI SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – FHA (FUTURE HOTELIERS ASSOCIATION)

Được thành lập từ năm 2021, Future Hoteliers Association (viết tắt là FHA) là Hội sinh viên chính thức của sinh viên ngành Quản trị Khách sạn trường Đại học Ngoại Thương. Do sinh viên tự quản lý điều hành cùng với sự giúp đỡ, cố vấn của các thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh Với mục tiêu tạo ra một cộng đồng sinh viên cùng  chia sẻ và phát triển tiềm năng phát triển trong ngành Khách sạn – Du lịch 

 

Với hình ảnh biểu tượng là một khối lập phương, Hội sinh viên ngành Quản trị Khách sạn (FHA) không chỉ muốn lan tỏa truyền thống yêu thương, kết nối chặt chẽ, giúp đỡ lẫn nhau của gia đình Khoa QTKD nói chung và tập thể sinh viên ngành QTKS nói riêng, mà còn muốn thể hiện niềm tin và sứ mệnh của Hội. FHA chúng mình tin rằng mỗi một người chúng ta đều là một chiếc hộp pandora bí ẩn, chứa đựng những tiềm năng đang chờ đợi để được khai phá. Và sứ mệnh của FHA chính là giúp đỡ các bạn mở khóa “chiếc hộp” đó để có thể tỏa sáng ở bất cứ một vị trí nào của ngành Du lịch – Khách sạn trong nước và quốc tế.

 

Trải qua 3 năm hoạt động, FHA đã tổ chức được nhiều sự kiện bổ ích cho các bạn sinh viên với quy mô ngày càng mở rộng. Không chỉ có những buổi workshop, talkshow với sự tham gia của các diễn giả uy tín, Hội còn tham gia tổ chức nhiều sự kiện của Khoa, Trường như Lễ trao chứng chỉ CTH, cùng các buổi Hotel Tour độc đáo và lý thú.

 

Đặc biệt nhất, Hội sinh viên FHA chính là đơn vị tổ chức cuộc thi We Are Hoteliers, dành cho các bạn sinh viên đam mê với ngành khách sạn trên quy mô toàn quốc. Trải qua 2 mùa thi, cuộc thi đã thu hút nhiều  thí sinh & đội thi trên mọi miền đất nước, với tổng giải thưởng trị giá trên 6 tỷ đồng cho mùa 2 mới đây. Cuộc thi là một sân chơi bổ ích, lành mạnh và đầy hấp dẫn cho sinh viên, mang đến cách tiếp cận ngành khách sạn một cách rất thực tế với các tình huống từ góc nhìn quản trị đến các nghiệp vụ vận hành hàng ngày trong khách sạn.   

 

Cuối cùng, Hội sinh viên ngành Quản trị Khách sạn, FHA luôn chào đón các bạn sinh viên từ các khoa, các chuyên ngành của trường Đại học Ngoại thương, cùng chung niềm yêu thích ngành Khách sạn – Du lịch và cùng hướng tới phát triển bản thân và cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT