KHÁM PHÁ THẾ GIỚI NGHỆ THUẬT TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG!

Bạn có nghĩ rằng Nghệ Thuật chỉ dành cho những người có tài năng thiên bẩm, những người có dư dả về tài chính? Hãy để môn học “Introduction to Art” (Nhập môn Nghệ thuật) tại chương trình Tiên Tiến Quản Trị Kinh Doanh của trường Đại học Ngoại Thương mang đến cho bạn một góc nhìn mới!
Môn học Nhập môn Nghệ Thuật không chỉ dừng lại ở việc học vẽ hay phân tích hình ảnh, mà còn là hành trình khám phá bản ngã và tìm kiếm cảm xúc. Từ những buổi học đầu tiên, khi các bạn sinh viên cầm bút vẽ lên trang giấy trắng, cho đến những buổi học với những chất liệu nâng cao hơn như đất sét, bìa carton, sinh viên sẽ được tự do sáng tạo và phát triển kỹ năng bản thân.
Đặc biệt, đến với “Introduction to Art”, hãy tạm biệt những bài kiểm tra khô khan, để trải nghiệm một buổi thực hành ngoại khoá tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức và chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt vời, rút ra những bài học sâu sắc về nghệ thuật và cuộc sống.
Bên cạnh đó, ở bài thu hoạch lớn cuối kì, hãy để tâm hồn họa sĩ trong bạn rộng mở, vì chúng ta sẽ cùng nhau sáng tạo một tác phẩm nghệ thuật theo đúng cá tính của bản thân. Từ mô hình, thời trang, quay phim đến múa rối, không có giới hạn cho sự sáng tạo và tinh thần khám phá của chúng ta!


Với “Introduction to Art”, những sinh viên chương trình Tiên tiến Quản trị Kinh doanh không chỉ được học về nghệ thuật, mà còn hiểu hơn về vẻ đẹp bản thân và thế giới xung quanh. Vì “Every work of art is a reflection of our souls.”

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT